DẠ TIỆC TRI ÂN KHÁCH HÀNG

Người ta thường ví phụ nữ như những bông hoa hồng – Nữ hoàng trong thế giới các loài hoa, luôn mang đến cho cuộc sống vẻ đẹp và sự hạnh phúc. Và để tri ân các khách hàng nữ đang tin dùng dòng xe Grande, Yamaha trân trọng giới thiệu một sự kiện đặc biệt – Dạ Tiệc Hoa Hồng.

 

Chương trình được tổ chức lúc 17h30 ngày 16/10, tại Trung tâm sự kiện và triển lãm WHITE Palace – 108 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, dành riêng cho các khách hàng nữ đang sử dụng dòng xe Yamaha Grande. Mỗi khách hàng nữ đến với sự kiện có thể có thêm 1 người bạn nữ đi cùng, với điều kiện người bạn đó chưa sử dụng dòng xe này.

Trong suốt những ngày qua, các chàng trai lịch lãm đến từ Yamaha đã và đang trên đường mang tới cho các khách hàng có thể tham dự sự kiện tấm thiệp mời đặc biệt. Tấm thiệp chính là chiếc chìa khoá cho các quý cô đến Dạ tiệc Hoa Hồng. Các quý cô sở hữu tấm thiệp mời sẽ có cơ hội nhận được những món quà đặc biệt tại sự kiện với cách thức đơn giản sau:

  • Bước 1: Chụp ảnh cùng tấm thiệp mời và đăng tải lên trang cá nhân Facebook ở chế độ công khai
  • Bước 2: Tag một người bạn nữ chưa sở hữu Yamaha Grande để cùng tham dự với mình
  • Bước 3: Khi đến check-in sự kiện, chỉ cần “show” ảnh bài đăng Facebook để nhận được quà bí mật từ chương trình

Đến với sự kiện, các khách hàng sẽ được cảm nhận sự quan tâm trọn vẹn của Yamaha với những trải nghiệm thú vị sau:

  • Được trang điểm thật xinh với các chuyên gia trang điểm tới từ thương hiệu mỹ phẩm MAC Cosmetic
  • Chăm sóc và tạo kiểu tóc với những nhà tạo mẫu hàng đầu của thương hiệu L’oreal
  • Lưu giữ những khoảnh khắc xinh đẹp cùng các nhiếp ảnh gia đến từ Fujifilm
  • Trải nghiệm show thời trang tới từ Nhà thiết kế Lê Thanh Hoà

Bên cạnh đó, các khách hàng sẽ được giao lưu với những khách mời đặc biệt tới từ chương trình: Ca sĩ Đông Nhi, ca sĩ Erick và nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc.

Đêm tiệc với không gian của hàng triệu đoá hồng đang chờ đợi bạn. Nếu bạn đang sở hữu “Nữ hoàng xe tay ga” Grande, và có thể tham dự sự kiện, hãy inbox ngay tới Fanpage của Yamaha Motor Việt Nam để nhận được tấm thiệp mời cho sự kiện đặc biệt này nhé!

Leave Comments

0123456789
0123456789